Tuyển dụng
F&B

Chúng tôi hợp tác với một số nhà hàng và các dịch vụ thức ăn nhanh. Nhiệm vụ của chúng tôi là làm phong phú thêm các địa điểm ăn uống của Việt Nam với nhà hàng có thương hiệu, ngon, và chất lượng thức ăn cũng như dịch vụ.

Vị trí cần tuyển

Trách nhiệm :

  • Triển khai và phát triển và quản lý hệ thống ứng dụng.
  • Thiết kế, phân tích, thực hiện, kiểm tra và khắc phục sự cố trong quá trình vận hành.
  • Tham gia trong quá trình xây dựng, phát triển các dự án về hệ thống công nghệ thông tin của Công ty theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Tham gia phát triển các phần mềm, công cụ, chương trình kiểm tra phục vụ cho yêu cầu công việc của công ty.
  • Tham gia công tác đào tạo, xây dựng tài liệu đào tạo cho nhân viên.

Yêu cầu :

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành hoặc tương đương.
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Có kiến thức hoặc đã từng triển khai, quản lý hệ thống ERP.
  • Thành thạo một trong những ngôn ngữ: VB, .NET, C++, C#
  • Phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu (MySQL, MS SQL Server).
  • Có kiến thức về Crystal Report.
  • Biết sử dụng cơ bản các phần mềm đồ họa như Photoshop, illustrator... là một lợi thế.
  • Tính cách, phẩm chất đạo đức: Tuân thủ, cởi mở, cống hiến, tự tin, năng động, trung thực, chịu đựng áp lực cao trong công việc.
  • Quyền lợi được hưởng
  • Được hưởng lương tháng thứ 13 và các chế độ / chính sách đãi ngộ xứng đáng, công bằng.
  • Thu nhập cạnh tranh, Phụ cấp và tăng lương hàng năm
  • Được ký hợp đồng hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm và ngày nghỉ theo luật lao động.
  • Được nghỉ Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề nghiệp. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ

Trách nhiệm :

  • Duy trì dữ liệu nền của nhà phân phối như số liệu tồn kho, số liệu công nợ, báo cáo kết quả kinh doanh, dữ liệu nền hệ thống Solomon
  • Nhập hàng - Xuất hàng cho nhân viên bán hang (DSR) các mảng kinh doanh.
  • Theo dõi, cung cấp các báo cáo Khuyến mãi cho kế toán - kinh doanh
  • Xử lý (Syn Palm) dữ liệu đơn bán hàng hằng ngày của DSR và xuất hóa đơn giao hàng cho nhân viên giao nhận giao hàng cho khách hàng.

Yêu cầu :

  • Thành thạo Microsoft Windows, Microsoft Office
  • Nắm bắt cơ bản về kinh tế quản lý
  • Nắm cơ bản về phần mềm quản lý : Nhập - Xuất –Tồn
  • Khả năng làm việc tập thể/nhóm
  • Khả năng giao tiếp
  • Chủ động trong công việc
  • Tính cẩn thận và trung thực cao
  • Chịu áp lực công việc / thời gian làm việc

Trách nhiệm :

  • Phân phối các mặt hàng tiêu dùng của P&G như: Rejoice, Pampers, Pantene, H&S, Downy, Ariel,Tide, Gillette,.......
  • Thực hiện bán hàng đến khách hàng trong khu vực được phân công.
  • Cung cấp thông tin hàng hóa và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
  • Xây dựng hình ảnh hàng hóa trưng bày theo quy định.

Yêu cầu :

  • Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm về lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng nhanh.
  • Khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng giao tiếp Tốt
  • Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Tác phong lịch sự.
  • Quyền lợi được hưởng
  • Cơ hội thăng tiến cao, công việc ổn định lâu dài.
  • Thưởng định kỳ hàng tháng, quý, năm
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Chính sách phúc lợi Tốt, du lịch, hiếu hỉ, Lễ tết...
  • Đánh giá tăng lương hàng năm theo kết quả
  • Định kỳ Tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng chuyên môn tại công ty.

Trách nhiệm :

  • Phát triển kinh doanh:
  • Cùng với ASM thống nhất chiến lược trên kế hoạch hành động
  • Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh trong khu vực mình quản lý
  • Điều chỉnh các kế hoạch để đạt được mục tiêu đề ra
  • Chủ trì các cuộc họp của phòng Ban để truyền đạt mục tiêu và kế hoạch cho tất cả nhân viên
  • Báo cáo chính xác và Tuân thủ theo đúng thời gian quy định
  • Các mục tiêu đề ra trong năm:
  • Bao trùm đạt 100%
  • Bày biện vượt trội trên cửa hiệu
  • Doanh số đạt, vượt chỉ tiêu đề ra
  • Xây dựng tổ chức:
  • Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên (giỏi, mạnh)
  • Nêu cao tinh thần đoàn kết các bộ phận
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát Triển nhân viên

Yêu cầu :

  • Ngoại ngữ: Anh văn Tốt
  • Trình độ: cao đẳng, đại học
  • Có khả năng quản lý và làm việc nhóm
  • Chấp nhận thách thức, chịu được áp lực.
  • Tính lãnh đạo cao và Có khả năng giao tiếp Tốt
  • Có kỹ năng phân tích số liệu, lên kế hoạch
  • Có khả năng huấn luyện nhân viên
  • Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm
  • Hồ sơ yêu cầu bắt buộc phải Có hình.
  • Có thể đi làm ngay
  • Quyền lợi được hưởng
  • Công việc ổn định lâu dài, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Tham gia Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chính sách phúc lợi Tốt, du lịch, hiếu hỉ, Lễ tết...
  • Đánh giá tăng lương hàng năm theo kết quả
  • Định kỳ Tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng chuyên môn tại công ty.

Trách nhiệm :

  • Theo dõi đôn đốc, quản lý hiệu suất sử dụng xe giao hàng & nhân viên giao nhận.
  • Đảm Bảo giao nhận hàng hóa đầy đủ, đúng thời gian theo đúng kế hoạch của bộ phận kinh doanh.
  • Báo cáo kết quả giao hàng (PO), chi phí giao hàng.
  • Xây dựng kế hoạch làm việc & phát Triển công việc cho nhân viên trực thuộc
  • Xây dựng Tốt mối quan hệ với khách hàng

Yêu cầu :

  • Tính lãnh đạo, làm việc nhóm, kỷ năng phân tích số liệu, huấn luyện nhân viên
  • Nhanh nhẹn, năng động, chịu đựng áp lực
  • Chấp nhận thách thức, phát Triển mục tiêu
  • Có thể làm việc ngoài giờ, đi công tác Tỉnh (chi nhánh).
  • Trung thực, đạo đức nghề nghiệp, không vi phạm tài chính các công ty trước đây.
  • Quyền lợi được hưởng
  • Công việc ổn định lâu dài, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Tham gia Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chính sách phúc lợi Tốt, du lịch, hiếu hỉ, Lễ tết...
  • Đánh giá tăng lương hàng năm theo kết quả
  • Định kỳ Tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng chuyên môn tại công ty.

Trách nhiệm :

  • Ghé thăm định kỳ, đảm bảo việc xây dựng và duy trì 100% chỉ tiêu bày biện trên địa bàn, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các khách hàng trong khu vực được giao.
  • Điều chỉnh (hoặc lắp đặt) trưng bày
  • Đảm Bảo việc phân phối hàng hóa đầy đủ ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng.
  • Xây dựng hình ảnh hàng hóa P&G chiến thắng tại khu vực được giao thông qua các chương trình trưng bày của công ty.
  • Hỗ trợ kinh doanh thuyết phục khách hàng mua sản phẩm P&G.

Yêu cầu :

  • Giao tiếp Tốt
  • Tinh thần làm việc nhóm
  • Chủ động trong công việc
  • Có thẩm mĩ khi trưng bày sản phẩm là một lợi thế
  • Quyền lợi được hưởng
  • Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
  • Tham gia đầy đủ các loại Bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật.
  • Được đào tạo chuyên môn để nâng cao chất lượng công việc

Trách nhiệm :

  • Triển khai kế hoạch kinh doanh theo chiến lược đã đề ra
  • Đạt mục tiêu về doanh số
  • Xây dựng hệ thống và phát triển hình ảnh sản phẩm
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển nhân viên kinh doanh

Yêu cầu :

  • Trình độ Đại học, Cao đẳng trở lên.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng hóa mỹ phẩm, hàng gia dụng kênh MT
  • Có khả năng làm việc nhóm
  • Có trách nhiệm cao trong công việc
  • Có khả năng thuyết trình, báo cáo và giải quyết vấn đề

Trách nhiệm :

  • Quản lý và giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng hiện hữu của cty
  • Tiếp nhận và giải quyết các trường hợp phản hồi của khách hàng mà nhân viên thuộc bộ phận CSKH không giải quyết được
  • Xây dựng và nâng cao quy trình, hệ thống chăm sóc khách hàng
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua các khảo sát nhu cầu khách hàng, các chương trình tri ân khách hàng/ khách hàng trung thành...
  • Đảm Bảo các thông tin của khách hàng được cập nhật đầy đủ vào các file dữ liệu của công ty
  • Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu cấp trên.
  • Lập các kế hoạch, Báo cáo chuyên môn theo yêu cầu cấp trên.
  • Tham mưu, góp ý cho Ban lãnh đạo công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ BGĐ.

Yêu cầu :

  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Tiếng Anh giao tiếp Tốt
  • Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm làm việc ở mảng Cung ứng, quản lý Xuất- Nhập- tồn
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề Tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và kết nối phòng Ban Tốt
  • Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên cấp dưới
  • Thân thiện, cẩn thận, trung thực

  • Quyền lợi được hưởng
  • Công việc ổn định lâu dài, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Tham gia Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chính sách phúc lợi Tốt, du lịch, hiếu hỉ, Lễ tết...
  • Đánh giá tăng lương hàng năm theo kết quả
  • Định kỳ Tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng chuyên môn tại công ty.

Trách nhiệm :

  • Chịu trách nhiệm như một phụ trách nhân sự tại khu vực phụ trách.
  • Khu vực Phụ trách : bao gồm 1 Nhóm chi nhánh của mảng Kinh Doanh ngành hàng P&G tại khu vực Miền Nam, được chỉ định cụ thể từ Công ty.
  • Quản lý trực tiếp : Bộ phận Hành chính, Nhân sự tại các chi nhánh .
  • Thực hiện chương trình tuyển dụng nhân sự khu vực
  • Đảm Bảo quy trình tuyển dụng, huấn luyện, Đánh giá.
  • Giải quyết thủ tục nghỉ việc cho nhân viên và quy trình phỏng vấn thôi việc
  • Đảm bảo chính sách, chế độ cho NV trong khu vực thông qua kết nối với C&B.
  • Hoạch định kế hoạch nhân sự cho khu vực
  • Huấn luyện cho HRE kiêm nhiệm tại chi nhánh.
  • Kết nối các hoạt động trong khu vực đến các phòng Ban liên quan.
  • Đăng ký MST TNCN và giảm trừ gia cảnh cho NV.
  • Đảm Bảo Hồ sơ pháp lý nhân viên.
  • Liên hệ cơ quan chức năng liên quan.
  • Tổ chức và sắp xếp văn phòng, Cung cấp kịp thời trang Thiết bị văn phòng phục vụ cho mục đích công việc cho nhân viên khi Có nhu cầu.
  • Đi thực tế hàng tháng để hiểu nhu cầu và nguyên vọng của nhân viên.
  • Báo cáo kết quả hoạt động, Báo cáo tình hình nhân sự hàng tháng cho Ban lãnh đạo công ty.
  • Định kỳ họp với cấp quản lý, lãnh đạo khu vực để cập nhật tình hình hoạt động của bộ phận.

Yêu cầu :

  • Nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực
  • Kỹ năng xây dựng, Tổ chức và Triển khai công việc.
  • Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Chấp nhận thách thức luôn hướng tới mục tiêu.
  • Kỹ năng giao tiếp Tốt và khả năng làm việc tập thể.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
  • Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh.
  • Có khả năng sử dụng vi Tính văn phòng.

  • Quyền lợi được hưởng
  • Công việc ổn định lâu dài, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Tham gia Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chính sách phúc lợi Tốt, du lịch, hiếu hỉ, Lễ tết...
  • Đánh giá tăng lương hàng năm theo kết quả
  • Định kỳ Tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng chuyên môn tại công ty.
Quay lại