Chung
Vị trí cần tuyển
Trách nhiệm :
- Hệ thống cửa hàng Mesa Coffee tại Thành phố Nha Trang (20 Trần Phú - Nha Trang Center) tuyển dụng các vị trí sau:
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên phục vụ, Nhân viên pha chế, Thu ngân, Trưởng ca, Quản lý cửa hàng
- Thời gian làm việc, lựa chọn 1 trong các ca
- Ca full time 1: 06:30 - 14:30
- Ca full time 2: 14:00 - 22:00
- Ca full time 3: 11:00 - 19:00
Yêu cầu :
- Yêu cầu:
- Từ 18 tuổi
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm / kiến thức chuyên môn / đam mê lĩnh vực cafe / sinh viên ngành nhà hàng, ẩm thực. Biết giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Mức lương nhân viên phục vụ:
- Full time: 4,500,000/tháng + phụ cấp
Trách nhiệm :
- Hệ thống cửa hàng Mesa Coffee tại Thành phố Hồ Chí Minh (làm việc tại Q.1) tuyển dụng các vị trí sau:
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên phục vụ, Nhân viên pha chế, Thu ngân, Trưởng ca, Quản lý cửa hàng
- Thời gian làm việc, lựa chọn 1 trong các ca
- Ca full time 1: 06:30 - 14:30
- Ca full time 2: 14:00 - 22:00
- Ca full time 3: 11:00 - 19:00
Yêu cầu :
- Yêu cầu:
- Tuổi 18 đến 30 tuổi
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm / kiến thức chuyên môn / đam mê lĩnh vực cafe / sinh viên ngành nhà hàng, ẩm thực. Biết giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Mức lương nhân viên phục vụ:
- Full time:5,000,000/tháng + phụ cấp
Trách nhiệm :
- Lên kế hoạch và đối chiếu công nợ với từng nhân viên, từng khách hàng, quản lý công nợ theo hạn mức và thực hiện đúng quy trình quản lý công nợ của công ty.
- Cập nhật thông tin công nợ vào hệ thống hàng ngày.
- Thu thập và phân tích các thông tin để xác định mức công nợ cho từng cửa hiệu nhằm mục đích tăng doanh số và giảm rủi ro.
- Thực hiện việc rà soát công nợ nhằm hạn chế nợ quá hạn định mức và nợ không chính xác.
- In báo cáo công nợ trong ngày và cuối tháng, gởi báo cáo tình hình công nợ hàng ngày cho cấp trên.
- Lập biên bản đối chiếu công nợ với từng nhân viên vào ngày cuối tháng (có đầy đủ xác nhận).
- Tiến hành thủ tục thu hồi nợ khó đòi.
Yêu cầu :
- Trung thực, cần thận, nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu được áp lực công việc
- Nắm cơ bản về phần mềm quản lý : Nhập - Xuất –Tồn
- Khả năng làm việc tập thể / nhóm
- Khả năng giao tiếp
- Chủ động trong công việc
- Địa điểm làm việc: Phú Giáo, Phú Riềng, Bình Long
- Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương tháng thứ 13 và các chế độ / chính sách đãi ngộ xứng đáng, công bằng.
- Thu nhập cạnh tranh, Phụ cấp và tăng lương hàng năm
- Được ký hợp đồng hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm và ngày nghỉ theo luật lao động.
- Được nghỉ Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề nghiệp. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
Trách nhiệm :
- Triển khai kế hoạch kinh doanh theo chiến lược đã đề ra
- Đạt mục tiêu về doanh số
- Xây dựng hệ thống và phát triển hình ảnh sản phẩm
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển nhân viên kinh doanh
Yêu cầu :
- Trình độ Đại học, Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng hóa mỹ phẩm, hàng gia dụng kênh MT
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng thuyết trình, báo cáo và giải quyết vấn đề